Believe In Better Lifestyle ปรับสมดุลลําไส้ได้ โดยไม่ต้องพึ่งยาปรับสมดุลลําไส้

ปรับสมดุลลําไส้ได้ โดยไม่ต้องพึ่งยาปรับสมดุลลําไส้

ปรับสมดุลลําไส้ได้ โดยไม่ต้องพึ่งยาปรับสมดุลลําไส้ post thumbnail image

เมื่อคุณค้นพบว่าตัวเองมีภาวะลำไส้แปรปรวน การขับถ่ายมีปัญหา ปวดท้อง บางครั้งก็ท้องเสียบางครั้งก็ท้องผูก อาการลําไส้แปรปรวนมักมีอาการปวดท้องสัมพันธ์กับการถ่ายอุจจาระ อย่างเช่น ปวดท้องก่อนถ่ายอุจจาระ หรือหลังจากถ่ายอุจจาระแล้วปวดท้อง อาการปวดท้องอาจเกิดร่วมกับการเปลี่ยนแปลงของความถี่ในการถ่ายอุจจาระ เช่น ปกติเคยถ่าย 1 ครั้งต่อวันเป็น 2-3 วันถ่าย 1 ครั้ง ปวดท้องร่วมกับการเปลี่ยนแปลงลักษณะของอุจจาระก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงโรคลำไส้แปรปรวน เมื่อลำไส้แปรปรวนเกิดความไม่สมดุลหลายคนก็มักจะหายาปรับสมดุลลําไส้มาทาน 

สาเหตุของภาวะลำไส้แปรปรวน 

สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะลำไส้แปรปรวนนั้นยังไม่แน่ชัดแต่ก็มีหลายงานวิจัยที่บ่งบอกหรือสรุปออกมาว่า สาเหตุที่ทำให้ลำไส้แปรปรวนมีอยู่ 2 อย่าง คือ ปัจจัยส่วนบุคคล เช่น พันธุกรรม ความเครียดหรือสภาวะทางด้านจิตใจ ความวิตกกังวล รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของจุลินทรีย์ในทางเดินอาหารและลำไส้ ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ลำไส้แปรปรวน อีกอย่างคือปัจจัยแวดล้อม เช่น อาหารมีผลทำให้เกิดลำไส้แปรปรวน และการติดเชื้อในทางเดินอาหารด้วย เป็นต้น

ยาที่ใช้รักษาลำไส้แปรปรวน 

ยาที่ใช้ในการรักษาภาวะลำไส้แปรปรวนหรือยาปรับสมดุลลําไส้ จะมี ยาลดอาการปวด เช่น ยาต้านการบีบเกร็งยาต้านการซึมเศร้า เป็นต้น ยาระบายก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการรักษาในกรณีที่มีภาวะท้องผูก

อย่างไรก็ตาม การรับประทานยาปรับสมดุลลําไส้ เพื่อแก้ปัญหาลำไส้แปรปรวนอาจไม่ส่งผลดีในระยะยาวเพราะหากลำไส้ไม่รับการกระตุ้นจากยามันจะไม่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพราะไม่เกิดความคุ้นชิน สำหรับผู้ที่มีปัญหาลำไส้แปรปรวน ขอแนะนำทางเลือกใหม่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรไบโอติกเป็นเหมือนยาที่ช่วยปรับลำไส้แปรปรวนซึ่งปลอดภัยต่อสุขภาพโปรไบโอติก คือ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายพบได้มากที่บริเวณลำไส้และระบบทางเดินอาหาร มันมีหน้าที่กำจัดจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในลำไส้ช่วยปรับสมดุลและลำไส้รวมถึงแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ 

จุลินทรีย์ไม่ได้มีแค่สายพันเดียวแต่ยังมีอีกหลากหลายสายพันธุ์และแยกออกเป็นอีกหลายประเภท ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรไบโอติกช่วยลดอาการลำไส้แปรปรวนและยังช่วยแก้ปัญหาท้องผูก ลดกรดไหลย้อน ลดหรือบรรเทาโรคกระเพาะ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และที่สำคัญคือมันช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย โปรไปโอติกมีประโยชน์ช่วยปรับสภาพภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบทำให้ปัญหาภูมิแพ้ลดลงด้วย

อาหารเสริมโปรไบโอติกไม่ต้องพึ่งยาปรับสมดุลลําไส้หรือยาขับถ่ายใดๆ เลย  แนะนำ Probalance Jelly The NA ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรไบโอติกในรูปแบบเจลลี่ที่รสชาติดีและทานง่ายเด็กๆ สามารถทานได้ผู้ใหญ่ก็ทานได้เช่นเดียวกันเป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยได้รับการรับรองจาก อย ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ลดปัญหาลำไส้แปรปรวนเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกายเพื่อการขับถ่ายที่ดีขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

กระเป๋า mcm มือสอง

MCM กระเป๋าหนังขวัญใจวัยรุ่นMCM กระเป๋าหนังขวัญใจวัยรุ่น

กระเป๋าหนังจัดได้ว่าเป็นกระเป๋าประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมหรือกระเป๋าแบรนด์ทั่วไปก็ล้วนแล้วแต่ผลิตกระเป๋าหนังออกมาจำหน่ายและขายดีมาก ๆ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากว่าหนังแท้นั้นเป็นหนังที่มีคุณภาพดีในการผลิตกระเป๋า ด้วยคุณสมบัติและข้อดีต่าง ๆ ของหนังแท้นั้น จึงส่งผลให้คนนิยมใช้กระเป๋าหนังกันมากขึ้น และหนึ่งในกระเป๋าหนังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบรรดาเด็กวัยรุ่นคงหนีไม่พ้นแบรนด์ MCM นั่นเอง โดยกระเป๋า MCM เป็นกระเป๋าหนังสัญชาติเยอรมันที่มีอายุ 40 กว่าปีแต่บริหารงานโดยคนเกาหลี จึงทำให้ MCM นั่นมีชื่อเสียงในวงการ K-POP ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่สนใจอยากใช้กระเป๋าแบรนด์นี้ โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำกระเป๋าหนังรุ่นยอดฮิตของแบรนด์ MCM กันว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง กระเป๋าหนังรุ่นฮิตของแบรนด์ MCM มาดูกันว่ากระเป๋ารุ่นยอดนิยมของแบรนด์ MCM นั้นมีรุ่นไหนที่ฮอตฮิตกันบ้าง

บุหรี่ไฟฟ้า

สูบแล้วแสบคอเกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไรดีสูบแล้วแสบคอเกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไรดี

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป้นอีกหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอกนิสก์ที่มีการออกแบบให้ซับซอน จนทำให้บางทีนั้นการทำงานนั้นอาจจะมีความผิดพลาด และ หาสาตเหตุได้ค่อนข้างยาก และ อาอากร แสบคอ เองก็เป็นหนึ่งในอาการสำคัญอย่างมากที่เรามักจะได้พบกับบุหรี่ไฟฟ้าตัวโปรดของเราด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่าว่าการที่เราสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วเกิดอาการแสบคอนั้นจะเกิดจากอะไรบ้าง   ไฟมากเกินไป   อย่างแรกนั้นเป็นเรื่องของ “ไฟ” ที่จ่ายออกมาที่หลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นั้นก็เพราะว่า บางทีนั้นบุหรี่ไฟฟ้าของเรานั้นอาจจะจ่ายไฟได้เกินกำลังไฟของคอยล์ ซึ่งนั้นจะทำให้บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีการจ่ายไฟที่มากเกินไปที่คอยล์จะทำได้ และ ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นระเหยไป และ ทำให้คอยล์นั้นเกิดการเผาไหม้ด้วยความรวดเร็วมากเกินไปจึงทำให้คอยล์นั้นแห้งเร็ว เพราะว่าไฟที่จ่ายออกมาคอยล์ไม่สามารถรับไหวนั้นเอง  พร้อมทั้งทำให้รสชาติของการสูบของเรานั้นมีอาการแสบคอนั้นเอง   สูบอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน  เมื่อเรานั้นสูบบุหรี่ไฟฟ้าตัวโปรดของเราเป็นเวลานานติดต่อกัน จะทำให้ใส้ที่มีหน้าที่ในการดูดซับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นแห้งได้อย่างรวดเร็ว  โดยเรานั้นจะสามารถที่จสังเกตได้ง่าย ๆ ว่าไส้ที่คอยดูดซับนั้นแห้ง โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า นั้นจะมีการเสียรสชาติ หรือ

บางจาก

เผย ข้อมูล บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ด้านธุรกิจ บริษัทแห่งนี้ทำธุรกิจอะไรบ้างเผย ข้อมูล บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ด้านธุรกิจ บริษัทแห่งนี้ทำธุรกิจอะไรบ้าง

อย่างที่ทราบกันดีว่า บริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับพลังงานในประเทศไทยก็มีอยู่ไม่น้อยเลย หนึ่งในนั้น ก็คือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทด้านพลังงานที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยดำเนินงานไปพร้อม ๆ กับการดูแลสิ่งแวดล้อม และสังคมด้วย เนื่องจากว่าบริษัทมีเป้าหมายที่อยากจะสร้างความมั่นคงให้กับพนักงานในประเทศไทย และอยากที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจนวัตกรรม ในส่วนของข้อมูล บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ด้านธุรกิจหลักนั้น ก็มีด้วยกันหลายธุรกิจ แล้วจะมีอะไรบ้างนั้น ไปทราบพร้อมกันเลยในบทความนี้  ข้อมูล บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด