Believe In Better Food,Lifestyle,Shopping ตรวจโควิดก่อนเข้างาน ควรตรวจเมื่อไหร่

ตรวจโควิดก่อนเข้างาน ควรตรวจเมื่อไหร่

ตรวจโควิดก่อนเข้างาน ควรตรวจเมื่อไหร่ post thumbnail image

การตรวจโควิด ควรเป็นการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิดที่ดำเนินอย่างเป็นระบบ และดำเนินให้ทั่วถึงบุคลากรทุก ๆ คนที่ทำงานอยู่ในบริษัทหรือในองค์กรแห่งใดแห่งหนึ่ง เพื่อที่จะได้สร้างความสบายใจ และทำให้เกิดการดำเนินงานอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น หรือในกรณีที่ตรวจพบหาเชื้อจากพนักงานคนใดคนหนึ่ง จะได้รีบแก้ไขสั่งกักกันตัว หรือส่งผู้ป่วยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอย่างเร็วที่สุด การตรวจโควิดก่อนเข้างาน ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญเช่นเดียวกัน แต่คำถามคือควรตรวจเมื่อไหร่ ตรวจในช่วงไหนบ้าง เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการตรวจถี่มากจนเกินไป เพราะทุก ๆ ครั้งที่ทำการตรวจ ก็อาจจะต้องเสียเวลาในการทำงาน หรือเสียค่าตรวจจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องมีการวางแผนในการตรวจด้วย   

ตรวจโควิดก่อนเข้างาน ควรตรวจช่วงไหนบ้าง 

โดยมีผู้ที่ติดเชื้อโควิดจำนวนมาก ไม่แสดงอาการหรือแสดงอาการน้อย จนกระทั่งเจ้าตัวไม่คิดว่าตนเองได้รับเชื้อเข้าไปแล้วดังนั้นจึงมีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดในสถานที่ทำงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ค่อนข้างจะแออัด ดังนั้นสิ่งสำคัญคือจะต้องเร่งตรวจหาเชื้อตั้งแต่ยังไม่มีออกอาการเพื่อลดความเสี่ยงให้เร็วที่สุด โดยหลักเกณฑ์ที่คุณควรวางระบบในการตรวจหาเชื้อกับพนักงานทุกคนมีดังนี้… 

  • ตรวจโควิดก่อนเข้างานในทุก ๆ วันจันทร์ ซึ่งเท่ากับว่าใน 1 สัปดาห์จะมีการตรวจหาเชื้อโควิด 1 ครั้ง นั่นก็คือวันจันทร์ ซึ่งเป็นช่วงเปิดสัปดาห์ หรือถ้าพบว่าเป็นการตรวจถี่มากจนเกินไป ก็อาจจะดำเนินการตรวจ 2 สัปดาห์ 1 ครั้งในทุก ๆ วันจันทร์เช่นเดิมก็ได้    
  • ตรวจโควิดพนักงานที่เพิ่งเข้ามาใหม่ เพื่อทำให้พนักงานที่ทำงานอยู่เกิดความสบายใจ และพนักงานใหม่เองก็จะได้เข้าทำงานแบบมีความสุข และยังจะต้องดำเนินการตรวจหาเชื้อกับพนักงานที่เดินทางกลับมาจากต่างจังหวัดหรือพื้นที่สุ่มเสี่ยงต่าง ๆ อีกด้วย  
  • ตรวจโควิดกับพนักงานที่มีความเชื่อมโยงกับสถานที่ที่เชื้อแพร่ระบาด เช่น พนักงานมีบ้านอยู่ในชุมชนที่มีการเกิดการระบาดใหญ่ และอื่น ๆ  

นอกจากการตรวจโควิดก่อนเข้างาน ยังควรให้พนักงานหมั่นสำรวจตัวเองด้วยการตรวจอุณหภูมิร่างกาย และสำรวจว่าเกิดความรู้สึกไม่สบายตรงไหนขึ้นมาหรือเปล่า มีอาการน้ำมูกไหลไอจาม หรือเกิดรู้สึกอาการตัวร้อนอันใดหรือไม่ เพื่อที่จะได้เฝ้าระวังสั่งให้พนักงานกลับไปพักดูแลตนเองที่บ้าน 2 – 3 วัน ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้นคุณควรให้พนักงานไปหาหมอ และตรวจหาเชื้อโดยเร็วที่สุด อีกทั้งการรักษาสุขอนามัยในออฟฟิศก็เป็นสิ่งที่สำคัญ จะต้องมีการตั้งขวดเจลแอลกอฮอล์ไว้ในจุดต่าง ๆ และในห้องน้ำก็จะต้องมีการเติมสบู่เหลวล้างมือฆ่าเชื้อให้เต็มเสมอ และอาจจะมีการเพิ่มที่กั้นฉากหรือที่กั้นโต๊ะให้กับพนักงานแต่ละคนด้วย  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ผลิตสินค้าพรีเมี่ยม แบบไหนดี สั่งผลิตได้ที่ไหนห้ามพลาด ผลิตสินค้าพรีเมี่ยม แบบไหนดี สั่งผลิตได้ที่ไหนห้ามพลาด 

สินค้าพรีเมี่ยมสามารถสั่งผลิตขึ้นมาแล้วนำไปแจกจ่ายได้หลายโอกาส เช่น แจกจ่ายให้กับลูกค้า คนสำคัญ แขกที่มาร่วมงาน ผู้เข้าร่วมการประชุม หรือแจกจ่ายให้กับพนักงานในองค์กร เป็นต้น คุณสามารถสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมได้หลายแบบ ในกรณีที่ต้องการแจกจ่ายสินค้าพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าเพื่อกระตุ้นยอดขายหรือเพื่อส่งเสริมการขาย อยากให้เกิดการรับรู้แบรนด์ที่ดี ควรสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยม แบบไหนดี เรามีข้อแนะนำมาฝาก  สั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยม แบบไหนดี  1.ศึกษาพฤติกรรมลูกค้า  อยากให้สินค้าพรีเมี่ยม ดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ กระตุ้นยอดขายได้ดี ธุรกิจต้องศึกษาทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า วิเคราะห์หาความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สิ่งที่จำเป็นต้องรู้คือ เช่น เพศ อายุ การศึกษา ไลฟ์สไตล์ ความชอบ เป็นต้น

เติมความสุขให้ครอบครัว

พื้นที่อุ่นใจ เติมความสุขให้ครอบครัวพื้นที่อุ่นใจ เติมความสุขให้ครอบครัว

สัมผัสความสุขในครอบครัวได้ง่าย ๆ สร้างพื้นที่เติมพลังใจได้ไม่ยาก เพราะถ้าหากรายจ่ายไม่หนัก รายได้ไม่สะดุด ความสุขในครอบครัวก็เกิดขึ้นได้ แต่ก่อนจะเติมพลังบวก สร้างโมเม้นต์ดี ๆ ก็ต้องเคลียร์รายจ่ายให้จบ ถ้าหากเคลียร์ไม่จบ ลองมาหาตัวช่วยทางการเงินมาช่วยซัพพอร์ต ช่วยเติมความสุขกับครอบครัวได้อย่างไร้กังวล พื้นที่ความสุขในบ้าน ถ้าความสุขช้อปได้ แน่นอนว่าเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้จำเป็นในบ้าน ก็ช่วยเติมความสุขขึ้นมาได้แล้ว ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ก็เติมความสุขให้ครอบครัวสบาย ที่สำคัญหากรายได้น้อย ก็ยังเติมความสุขได้ ผ่านบัตรกดเงินสด ที่สามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 20 เดือน อีกด้วย ขยายความสุข

Lazada Bonus

Lazada Bonus คืออะไรเเละใช้ยังไง มาดูกัน!Lazada Bonus คืออะไรเเละใช้ยังไง มาดูกัน!

ลาซาด้าโบนัส ( Lazada Bonus ) คือการออกโปรโมชั่นโดยลาซาด้าและร้านค้าสำหรับสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อในราคาพิเศษ โดยการเก็บลาซาด้าโบนัส ( Lazada Bonus ) คุณสามารถเก็บโบนัสได้นช่วง 6-11 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งโบนัสที่เก็บมานั้นสามารถใช้ได้บนร้านค้าที่ร่วมรายการบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น ลาซาด้าโบนัส ( Lazada Bonus ) – ลาซาด้าโบนัส (